• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Lịch trình của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh tại VN

(4/11/2013)

Trong 4 ngày dừng chân tại Việt Nam, Nick Vujicic sẽ có những buổi diễn thuyết trước 15.000 bạn trẻ Việt Nam và dự lễ khai mạc giải bóng đá trẻ em.

Sức ảnh hưởng của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh Nick Vujicic đã lan tỏa đến hàng triệu trái tim trên toàn thế giới. Từ một người không tay không chân, anh đã có cuộc sống không giới hạn, không biên giới.

Với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Nick Vujicic đã và đang đi khắp thế giới để trò chuyện, khích lệ tinh thần người nghe, đánh thức nguồn sức mạnh khổng lồ vẫn luôn tiềm ẩn trong mỗi con người.

Chàng trai kỳ diệu Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam vào tháng 5.

Vào tháng 5 tới (từ ngày 22-26/5), lần đầu tiên chàng trai phi thường này sẽ đến thăm Việt Nam. Trong 4 ngày dừng chân tại Việt Nam, Nick sẽ dành phần lớn thời gian để tham gia và tổ chức hoạt động cho các bạn trẻ như dự lễ khai mạc giải bóng đá của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nói chuyện với cộng đồng sinh viên đến từ các trường đại học tại Hà Nội với thông điệp Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng - sự kiện này dự kiến sẽ thu hút 15.000 người tham dự.

Đây sẽ là sự khích lệ, động viên và khơi nguồn cảm hứng tuyệt vời đến hàng triệu con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các học sinh, sinh viên nghèo đang bằng chính sức mạnh của mình để vượt lên nghịch cảnh.

Mặc dù rất bận rộn với lịch thuyết trình dày đặc qua các quốc gia khác nhau trên thế giới, nhưng Nick Vujicic rất muốn đến thăm, gặp gỡ những con người Việt Nam để lan tỏa tình yêu thương không biên giới, chia sẻ những trải nghiệm, và giá trị sống lớn lao.

Nick Vujicic với những hình ảnh nổi tiếng trên toàn thế giới.

Trước khi bắt đầu chuyến đi này, Nick đã gửi lời chào đến các bạn trẻ Việt Nam qua một đoạn clip ngắn. Trong đó, chàng trai này chia sẻ: “Tôi không thể thay đổi một sự thật rằng tôi không có chân và tay. Và tôi đã rất sợ hãi khi nghĩ về việc bị bỏ rơi, cô đơn một mình suốt cuộc đời này.

Đôi lúc, trong cuộc sống, chúng ta vấp ngã đau đớn và nghĩ rằng mình không đủ sức để đứng dậy. Tôi đặt sẵn một đôi giày trong tủ và tôi tin phép màu sẽ xảy ra. Tôi biết rằng vẻ ngoài không làm nên con người của các bạn.

Bạn cũng biết là rất khó khăn cho một người không chân và không tay như tôi khi bị ngã mà tự đứng dậy được. Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng! Bạn không bao giờ thay đổi được quá khứ nhưng bạn thay đổi được tương lai”.

Nick Vujicic (tên đầy đủ là Nick James Vujicic), sinh năm 1982 tại Úc. Anh đã bước vào cuộc sống này với hoàn cảnh vô cùng đặc biệt và nghiệt ngã – không có cả tay lẫn chân ngay từ lúc chào đời.

Vượt lên tất cả, Nick đã sống một cuộc sống tuyệt vời, đã truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hàng triệu triệu thanh thiếu niên trên hành tinh này, đã là động lực giúp rất nhiều người biến ước mơ thành hiện thực.

Hiện Nick là Chủ tịch của tổ chức quốc tế Life Without Limbs và là Giám đốc công ty Attitude Is Altitude.

Nick Vujicic được bạn đọc Việt Nam biết đến thông qua quyển sách đầu tiên của anh mang tên Cuộc sống không giới hạn. Tác phẩm không chỉ kể lại câu chuyện của cậu bé Nick không tay, không chân vượt qua khó khăn trong cuộc sống như thế nào, để có được cuộc sống tràn ngập tiếng cười ngày hôm nay, Nick đã có những ngày tháng đầy nước mắt như thế nào. Vượt lên trên hết là nghị lực phi thường, sự mạnh mẽ không biên giới, ý chí vượt thoát khỏi hoàn cảnh nghiệt ngã của số phận.

Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng là quyển sách thứ hai của anh. Nguồn cảm hứng để anh viết cuốn sách này đến từ những người thuộc mọi lứa tuổi trên khắp thế giới, những người anh đã cho lời khuyên và hướng dẫn họ đương đầu với những thách thức trong cuộc sống.

                                                                                                                                                                                                                        Theo Infone