• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Mắt kính Việt – Điểm đến tuyệt vời của Khách hàng Quốc tế !

(5/30/2018)

“ I Love Mắt kính Việt ”

 

“ Tôi đã tham quan rất nhiều cửa hàng mắt kính ở Việt Nam, nhưng khi đến đây lần đầu tiên tôi thấy rất ấn tượng ! Dù là cửa hiệu nhỏ nhưng được sắp xếp, tổ chức tốt và có nhiều thương hiệu nổi tiếng … Tôi rất bất ngờ, cửa hàng tuy nhỏ nhưng rất mạnh ! ”

 

Cứ mỗi lần xem đi xem lại Video clip này, mình luôn cảm thấy rất xúc động, hạnh phúc và lấy làm tự hào khi Mắt kính Việt nhận được những lời khen chân tình từ những bạn bè Khách hàng Quốc tế - Vốn họ là những người cực kỳ khó tính, luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn cao … Điều mà Mắt kính Việt đã làm rất tốt, thậm chí trên cả tuyệt vời nên mới có được thành công và tạo được tiếng vang không chỉ trong nước mà còn lan toả ra Thế Giới !

 

Mắt kính Việt là một trong rất ít cửa hàng mắt kính chính hãng tại Việt Nam không chỉ được khách hàng trong nước mà có rất đông đảo lượng khách hàng bạn bè Quốc Tế yêu thích như: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Úc, New Zealand, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Lào, Thái Lan, UAE , Kuwait, Jamaica … Đây là niềm vinh dinh dự rất lớn cho Mắt kính Việt, các bạn Quốc Tế khi đến đều được chúng tôi vui vẻ phục vụ hết mình bằng cái tâm nghề, không phân biệt vùng miền đất nước và qua đó cũng muốn gửi đến các bạn thông điệp rằng: “ Một đất nước Việt Nam hoà bình, hiếu khách và an toàn nhất Thế Giới ”.


Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Ps:


- Các sản phẩm mắt kính chính hãng, có Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp, phụ kiện Fullbox, Bảo hành chính hãng 1 năm.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:


67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.


462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.


190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.


16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515