• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Những tín đồ thời trang không tuổi sành điệu nhất thế giới.

(8/28/2017)

Tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng với những tín đồ thời trang.

 

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến Iris Apfel. Bà là một trong những tín đồ thời trang lớn tuổi nhất tại làng mốt thế giới. Với bà, tuổi tác chỉ là con số và nó không ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn trang phục. Những chiếc áo khoác oversized khác người, phụ kiện to bản cùng mẫu kính gọng tròn mắt cú trở thành nét đặc trưng riêng mỗi khi nhắc về cái tên Iris Apfel.


Linda Rodin hiện đang là chủ tịch của Rodin Olio Russo – một nhãn hàng chuyên sản xuất dầu dưỡng da nổi tiếng tại New York. Không chỉ thế, bà còn là người mẫu kỳ cựu, một stylist có tầm ảnh hưởng đến những xu hướng thời trang trên thế giới.  Phong cách của Russo thường mang tinh thần quý phái của những người phụ nữ châu Âu kèm theo sự hòa phối các sắc màu nổi bật trên trang phục. 


Carmen Dell’Orefice 82 tuổi đang là một trong những siêu mẫu, tín đồ thời trang có cát-xê cao nhất nhì trên thế giới. Theo đuổi hình ảnh một quý bà sang trọng, đẳng cấp, người đẹp không tuổi này còn khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang cao cấp.


Lyn Slater là chủ sở hữu của trang blog Accidentalicon.com, bà còn chuyên viết về phong cách thời trang đường phố, cũng như cập nhật tin tức về các nhà thiết kế trên thế giới. Gu thời trang của bà thiên về sự mạnh mẽ, cá tính. Lyn có thể diện áo khoác bomber, quần culottes cùng những items thời trang đang gây sốt giới trẻ bằng cách mix&match mới lạ nhằm thể hiện chất riêng của mình. 


Cổ điển và cá tính chính là cụm từ đúng nhất nói về phong cách thời trang không đụng hàng của nhà từ thiện Valerie Von Sobel. Cách phối hợp những màu sắc nổi bật trên trang phục từ phụ kiện cho đến lối trang điểm quý phái đã giúp đưa tên tuổi cụ bà này vào bảng danh sách những tín đồ thời trang sành điệu nhất thế giới.

 

"Sự thật là, tôi không phải một bà lão. Tôi chỉ đang hóa trang thành một lão bà theo cách riêng của mình" chính là câu nói ấn tượng nhất mỗi khi giới mộ điệu nhắc về Sue Kritzman. Bà là một fashionista không tuổi sặc sỡ trong làng mốt thế giới khi tất cả trang phục khoác lên người đều là sự hòa trộn ấn tượng của những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, cam...


Sự cá tính, bất cần của fashionista Maryann đến từ cách hòa phối trang phục bằng gam màu đen cùng sự nhấn nhá màu sắc trên phụ kiện. Tuy nhiên, kiểu tóc và cách trang điểm cũng trở thành nét đặc trưng riêng của cụ bà này mỗi khi tham dự các tuần lễ thời trang.


Tín đồ thời trang Robert W Richards chia sẻ về phong cách của mình: "Tôi thích những trang phục có cấu trúc, phom dáng rõ ràng vì chúng mang đến sự mạnh mẽ, cứng cáp cho người mặc".


Nick Wooster là một trong những quý ông lịch lãm và nổi tiếng mỗi khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới. Không chỉ làm việc cho chuỗi cửa hàng cao cấp Barneys New York và tập đoàn thời trang bán lẻ Bergdorf Goodman, cụ ông sành điệu này còn là biên tập viên cho tạp chí At Large. Điều khiến mọi người luôn nhớ về Nick đến từ phong cách thời trang sang trọng cùng sự chấm phá bằng những sắc màu trẻ trung trên trang phục.


Cuối cùng không thể không kể đến biểu tượng thời trang của Châu Á Trương Song Lợi, ông sinh năm 1941 tại Bắc Kinh. Người đàn ông 62 tuổi này không sở hữu một phong cách thời trang nhất định mà luôn thay đổi bản thân bằng những thử nghiệm khác biệt nhằm mang đến nét mới lạ mỗi khi xuất hiện.

 

Nguồn: Thiên Minh, Zing.vn.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 0916.552.521 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn