• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Tóc Tiên và Kelbin Lei gây ấn tượng với mắt kính Gentle Monster.

(4/3/2017)

Bộ đôi Tóc Tiên và Kelbin Lei đã thực sự khiến dân tình phải "lác mắt" trong 3 ngày tham dự Seoul Fashion Week Thu/Đông 2017.



 

Kể từ khi thông tin Tóc Tiên sẽ tham dự Seoul Fashion Week cùng với Kelbin Lei được hé lộ, các fan đã rất trông ngóng và tò mò về màn "song kiếm hợp bích" hoành tráng này của hai người. Và sau 3 ngày góp mặt tại sự kiện thời trang đình đám nhất châu Á này, có thể thấy rằng bộ đôi đã không hề làm công chúng thất vọng khi không chỉ giữ vững được phong độ mặc đẹp mà còn liên tiếp lọt Top street style của tạp chí Vogue trong liền 3 ngày.



 

Tóc Tiên liên tục trở thành tâm điểm của sự chú ý với phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Song hành cùng cô, fashionista kiêm stylist Kelbin Lei cũng gây ấn tượng với style vô cùng độc đáo.



 

Sự “ chất lừ ” trong set đồ của Tóc Tiên và Kelbin Lei nằm ở chiếc mắt kính mang thương hiệu Gentle Monster. Các mẫu mắt kính Gentle Monster được chọn không chỉ là mẫu thiết kế mới nhất năm 2017 mà còn là các phiên bản độc nhất vô dị với số lượng sản xuất có hạn trên Thế Giới. Chính món phụ kiện này đã nhấn nhá thêm chất preppy cho set đồ của Tóc Tiên và Kelbin.



 

Có thể nói rằng, Seoul Fashion Week Thu/Đông 2017 được xem là sự lên ngôi của thương hiệu Gentle Monster, bởi rất được nhiều ngôi sao hàng đầu Quốc Tế lẫn Việt Nam lựa chọn hàng đầu trong cách set đồ của mình.

 

Chiếc mắt kính Gentle Monster quá đẹp quá xuất sắc quá cuốn hút quá sang trọng … Ở thời điểm, có thể dám khẳng định rằng không một hãng nào có thể qua mặt được Gentle Monster về thiết kế ! Đây là lý do tại sao, Mắt kính Việt quyết tâm nhập cho bằng được các sản phẩm của thương hiệu Gentle Monster chính hãng từ Hàn Quốc về Việt Nam.

 

Chính vì sự tiên phong biết nắm bắt xu hướng thời trang Thế Gới của Mắt kính Việt, giúp chúng tôi trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ duy nhất tại Việt Nam, có đủ tiềm lực và khả năng nhập hàng trực tiếp từ hãng mà không thông qua bất kỳ đại lý nhà phân phối độc quyền nào tại Việt Nam.

 

Nguồn ảnh: kenh14.vn


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 0916.552.521 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn