• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Tròng kính Polycarbonate Độ Đổi Màu để đi ngoài trời nắng gắt, 19/4/2018 !

(4/19/2018)

Thời tiết gì mà nắng gắt chói chang dã man thật, mới có đem cặp tròng kính Polycarbonate Độ Đổi Màu ra để kiểm tra tính năng đổi màu chưa được 10 giây thì tròng kính đã chuyển từ màu trắng trong sang màu sậm mát cực nhanh … Chứng tỏ lượng bức xạ tia UV mặt trời quá cao và sẽ rất nguy hại cho mắt !



è Do đó khi ra ngoài nắng, Mắt kính Việt khuyên các bạn nên trang bị cho mình những chiếc mắt kính chính hãng đạt chuẩn để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi mắt !



Sẵn đây, Mắt kính Việt cũng xin giới thiệu qua cặp tròng kính Polycarbonate Độ Đổi Màu mà mình vừa cầm trên tay để kiểm tra chất lượng trước khi giao cho khách. Đó là bênh cạnh công dụng đổi màu khi tiếp xúc trực tiếp tia UV, tròng kính này còn một ưu điểm tuyệt vời với khả năng dẻo dai chống va đập cao, chống vỡ nên sẽ rất phù hợp với những loại gọng kính khoan ( bắt ốc ) !



Và tròng kính Polycarbonate Độ Đổi Màu chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn