• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Mẹo chống rơi tuột mắt kính khi đeo, 24/3/2018 !

(3/24/2018)

Trời nắng gắt chói chang khiến chúng ta rất dễ đổ mồ hôi, làm cho chiếc mắt kính đang đeo bị rơi tuột khó chịu, vậy tại sao chúng ta không sư dụng Bộ phụ kiện “ chống rơi kính ” ? Bởi giá chỉ 50.000 VNĐ nhưng giải quyết được vô số vấn đề phiền tối mà những người đeo kính thường gặp phải !



Mặc khác, đôi khi một chiếc mắt kính khi chúng ta xem trên website hay đến trực tiếp cửa hàng để  mang thử lên gương mặt rất đẹp, nhưng cuối cùng chúng ta không thể chọn vì lý do kính quá rộng hay dùng được một thời gian kính cứ dễ bị rơi gây khó chịu, chưa kể có nhiều khách hàng khó tính không thích cho chỉnh sửa kính để ôm gương mặt chỉ muốn giữ nguyên kiểu dáng zin ban đầu. Đặc biệt, dòng kính trẻ em kiểu dáng thì đa dạng nhưng rất khó tìm để hợp với mặt bé nhất, vì các bé rất mau lớn nên các hãng thường sản xuất size chung hơi to để trừ hao bé sẽ nhanh thay đổi, nên những bé còn nhỏ mà muốn mang kính thì không ôm sát mặt bé được do kính liên tục bị rơi tuột hoài …



Và mẹo để mang kính không bị rơi nữa, đó chính là phụ kiện “ chống rơi kính ”, món phụ kiện này có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất tiện lợi, sẽ giúp chúng ta vô tư chọn chiếc mắt kính chính hãng mà không còn phải bâng khuâng về size kính gì nữa hết !



Vô cùng hữu ích đối với những bạn cận thị khi chơi thể thao thì không cần phải đổi kính, chỉ cần dùng chiếc phụ kiện “ Chống rơi ” gắn vào trực tiếp gọng kính bạn đang sử dụng, thế là cứ an tâm vui chơi vận động mạnh mà không hề sợ bị rơi kính gì nữa hết.



Đặc biệt, bố mẹ cứ thoải mái chọn các kiểu mắt kính trẻ em ngộ nghĩnh dễ thương đi, vì chiếc phụ kiện “ Chống rơi ” này sẽ là trợ thủ đắc lực luôn bên cạnh để bảo vệ đôi mắt bé một cách tốt nhất bởi kính luôn được giữ ôm sát gương mặt của bé.

 

Hy vọng rằng, phụ kiện “ Chống rơi ” của Mắt kính Việt vừa giới thiệu, sẽ giúp các bạn có thêm rất nhiều sự lựa chọn chiếc mắt kính chính hãng hơn mà không hề sợ đeo vừa mặt hay không nữa nhé !


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn