• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Mắt kính Cartier lần lượt có chủ, 22/3/2018 !

(3/22/2018)

Hôm nay, nhìn cảnh từng chiếc mắt kính Cartier lần lượt có chủ mà hạnh phúc vui sướng và ghen tị làm sao … Bởi Cartier luôn biết tạo sự khao khát mong chờ cũng như là một niềm tự hào kêu hãnh khi một ai đó có được trong tay, đây là thương hiệu Cartier ra đời vào năm 1847 tại Pháp, nổi tiếng lừng danh với các sản phẩm thời trang phụ kiện xa xỉ cao cấp, được vua King Edward VII gọi là “ Trang sức dành cho vua và vua của các loại trang sức ”.



Cũng chính vì thế mà việc ký hợp đồng để làm đại lý của thương hiệu Cartier không hề dễ dàng vì đòi hỏi rất nhiều quy định khắt khe tiêu chuẩn từ hãng. Đó là lý do tại sao tại thị trường Việt Nam rất hiếm cửa hàng được làm đại lý bán lẻ Cartier … Nhưng Mắt kính Việt đã làm được và thậm chí còn tốt hơn thế nữa ! Bởi các bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các model Kính mát – Gọng kính Cartier chính hãng mới nhất của năm và cũng không thiếu các phiên bản độc lạ có số lượng sản xuất có hạn … Đặc biệt, khách hàng sẽ được mua với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam !



Có thể nói rằng, thương hiệu Cartier được xem là miếng ghép quá hoàn hảo giúp Mắt kính Việt nâng cao tầm vị thế, xứng đáng một trong những Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

 

Hãy đến với Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng … Hệ thống cửa hàng uy tín được yêu thích của giới Doanh nhân, Nghệ sĩ nổi tiếng và khách hàng Quốc tế !

 

Khoảnh khắc mua sắm sôi động của khách hàng vào ngày 22/3/2018 tại Mắt kính Việt – 67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Mắt kính Việt chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng gần xa đã nhiệt tình ủng hộ và chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống …


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn